วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เล็ทส์ทอล์คอะเบ๊าท์ บล๊อก !

ก่อนอื่นดิฉันต้องขอขอบพระคุณ "อ.อภิชาติ วัชรพันธุ์" จากคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลับราชภัฏนครศรีธรรมราช เป็นอย่างสูง ที่ได้กรุณามาอบรมให้ความรู้พวกเราในเรื่องของการนำเสนอผลงานผ่านทางบล๊อก ปกติแล้วในห้องเรียน เรามักจะพบเห็นการนำเสนองานผ่านทาง Microsoft Powerpoint เป็นส่วนใหญ่ แต่การอบรมในครั้งนี้ถือเป็นการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ นอกห้องเรียนโดยผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้โดยตรง สำหรับการอบรมเรื่องบล๊อกในครั้งนี้ ใช้เวลาอบรม 1 วันเต็มๆ ซึ่งดิฉันคิดว่ามันน้อยเกินไป

เพราะสำหรับดิฉันแล้ว การทำบล๊อกเป็นสิ่งที่ดิฉันมีความสนใจมากและเป็นสิ่งที่อยากเรียนรู้มานานแล้ว เมื่อได้รับการอบรมในครั้งนี้ทำให้ดิฉันมีความคิดสร้างสรรค์และมีแนวทางในการพัฒนาบล๊อกของตนเองให้มีคุณภาพยิ่งๆ ขึ้นไป บล๊อกที่ท่านเห็นขณะนี้ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100% เพราะมีอุปสรรคต่างๆ มากมาย เช่น ความอืดของอินเทอร์เน็ตทีบ้านดิฉัน(TOT) เป็นต้น

1 ความคิดเห็น: