วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รู้ไว้ SciConc. "ฉันรักเธอ"


ฉันรู้สึกมีความสุขและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "วิทย์เข้มข้น" หรือ โครงการส่งเสริมความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยี โรงเรียนเบญจมราชูทิศ โรงเรียนอันทรงเกียรติแห่งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน ที่ฉันและเพื่อนๆ ได้เรียนด้วยกัน ได้ทำความรู้จักกัน ทำให้พวกเราได้สนิทสนมกันมากขึ้น ประชากรห้องของเราก้มีอยู่น้อยนิด โดยเฉพาะผู้ชายมีเพียง 4 คนเท่านั้น ส่วนผู้หญิงมีมากถึง 27 คน แต่พวกเราก้มีความรักใคร่กลมเกลียวกัน มีใครมีปัญหาก็จะช่วยเหลือดูแลกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการบ้าน และโดยเฉพาะวิชาเคมี ฮ่าๆๆ บรรยากาศภายในห้องเรียนก้เย็นดี มีแอร์ 2 ตัว มีตู้เย็น 1 หลัง มีคอมพิวเตอร์ 5 เครื่อง มีกล้องจุลทรรศน์ 7 ตัว มีโปรเจคเตอร์และ I-Board หลังห้องจัดเป็นห้องสมุดสำหรับโครงการ มีหนังสือให้นักเรียนในโครงการทั้ง ม.4 ม.5 และ ม.6 ยืมอ่าน



และคุณครูที่นั่งอยู่คือคุณครูที่ปรึกษา คุณครูเสรี บุญสิทธิ์ ท่านสอนวิชาฟิสิกส์ ส่วนอาจารย์ท่านที่ยืนอยู่คือ "อาจารย์ต๊ะ" ท่านสอนวิชาเคมี ขอบอกการบ้านสุดโหด >[]<"



รุ่นพี่ของพวกเรา เป็นนักเรียนวิทย์เข้มข้นรุ่นแรกที่ประสบความสำเร็จกันทุกคนเลย เฮ้! คนซ้ายสุด แพทย์พระบรมราชชนก ถัดมา พี่จั๊ม วิศวะจุฬาฯ พี่คนที่ 4 เทคนิคการแพทย์ ม.วลัยลักษณ์ ขวาสุด หมอศิริราช คับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น